Tuesday, October 29, 2019

Xóa xăm bằng laser có an toàn và hiệu quả không

Xóa xăm bằng laser có an toàn và hiệu quả không?

“Xóa xăm bằng laser có hiệu quả không?” hay “Có thể xóa hết hình xăm nếu sử dụng phương pháp xóa xăm bằng laser?” là những câu hỏi mà Miss Tram - Natural Beauty Center nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Và với bài chia sẻ sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn về phương pháp xóa xăm bằng laser này nhé.



Xóa xăm bằng laser – công nghệ  xóa hình xăm mới được giới trẻ ưa chuộng

Để loại bỏ những hình xăm cũ, không còn thích hợp với mình nữa, thì nhiều người lựa chọn đến phương pháp xóa xăm bằng laser. Đây được coi là một trong những giải pháp xóa xăm nhanh chóng mà hiện nay chưa có hình thức xóa xăm nào hiệu quả bằng.
Tại Miss Tram - Natural Beauty Center, chúng tôi sử dụng công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus thế hệ mới, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề xóa xăm có đau không, có để lại sẹo không vì phương pháp này có khả năng bảo vệ da, hạn chế tổn thương da hơn các tia laser cũ.

Nói về phương pháp xóa xăm bằng laser này, laser màu thế hệ mới có 2 bước sóng khác biệt tác động và lớp thượng bì và hạ bì của da, làm phá vỡ các phân tử mực xăm tạo thành các mảnh nhỏ li ti để cơ thể đào thải ra bên ngoài nhờ hệ thống bạch cầu. Ưu điểm của phương pháp Laser Toning Plus này là không gây cảm giác đau đớn nhờ chế độ làm lạnh đặc biệt, với nhiều tính năng thông minh có thể điều chỉnh mức năng lượng laser, khoanh vùng laser và tác động có chọn lọc nên không gây ảnh hưởng nhiều tới các vùng da xung quanh.

Xóa xăm bằng laser có an toànhiệu quả không?

Công bằng mà nói, tính an toàn và hiệu quả của việc xóa xăm bằng laser có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào công nghệ xóa xăm bạn thực hiện ở các trung tâm thẩm mỹ. Khi đến với Miss Tram - Natural Beauty Center, sử dụng công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus thế hệ mới, những phân tử mực xăm sẽ được đào thải dần ra ngoài cơ thể và không gây cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình xóa xăm.



Sau đây là cụ thể liệu trình xóa xăm bằng laser bạn nên tham khảo trước khi quyết định thực hiện nhé!
  • Bước 1: Thăm khám, kiểm tra hình xăm và tư vấn khách hàng
Khách hàng sẽ được thăm khám để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước thực tế của hình xăm. Từ đó, bác sĩ sẽ có những tư vấn để lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm
Để an toàn và đạt được hiệu quả xóa hình xăm bằng laser cao, trước khi thực hiện, chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch vùng da cần xóa xăm để tránh gây nhiễm trùng và tổn thương da.
  • Bước 3: Ủ tê vùng xóa xăm
Để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình xóa xăm, chuyên viên điều trị sẽ bôi thuốc tê lên bề mặt da có chứa hình xăm.
  • Bước 4: Thực hiện xóa xăm
Sau khi đã chọn tần số laser phù hợp nhất với hình xăm, các chuyên viên dùng máy chuyên dụng sử dụng công nghệ Laser Toning để chiếu tia laser. Sau khi kết thúc điều trị bằng chiếu laser, vùng xóa xăm sẽ được chiếu bằng ánh sáng quang động đỏ từ 5 – 10 phút. Liệu trình này có tác dụng đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tăng tính đàn hồi của cơ, cải thiện sự lão hoá, xỉn màu của da và thúc đẩy tái tạo da chuyên sâu.
  • Bước 5: Chăm sóc da ngay sau trị liệu
Chuyên viên sẽ đắp gạc lạnh 20-30 phút, sau đó bôi lên vùng da vừa xóa xăm một lớp kem dưỡng da đặc biệt giúp làm mát da và chống nắng.


Kết quả xóa xăm bằng laser 
Liệu trình xóa xăm bằng laser sẽ kéo dài từ 2 đến 3 tháng tùy vào cơ địa mỗi người. Mỗi lần cách nhau từ 2 – 3 tuần để có thời gian cho cơ thể thích ứng và đào thải các phân tử mực xăm ra bên ngoài cơ thể. Do đó, sau mỗi lần thực hiện mực xăm sẽ mờ dần chứ không thể nào mờ hết 100%. Sau khi thực hiện xóa xăm bằng laser bạn sẽ được bôi một lớp kem dưỡng tái tạo da không để lại sẹo và việc xóa xăm đạt hiệu quả cao hơn. Và chúng tôi cam đoan chỉ sau 1 liệu trình thực hiện xóa xăm bằng laser, hình xăm của bạn sẽ được xóa bỏ khoảng từ 90 – 95% và da bạn sẽ được sáng mịn, đều màu so với những vùng da còn lại.


Kết quả xóa xăm lần 1 tại Miss Tram
Xóa hình xăm bằng laser tại Miss Tram - Natural Beauty Center không để lại sẹo mà vùng da chứa hình xăm còn nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu. Nếu bạn đang có ý định muốn trải nghiệm phương pháp này đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến số hotline 1900 7018 để được tư vấn chi tiết nhé!

0 comments:

Post a Comment