Monday, October 28, 2019

Bí quyết trị mụn ẩn dưới da siêu hiệu quả

Bí quyết trị mụn ẩn dưới da siêu hiệu quả

Vì nằm sâu bên dưới da, mụn ẩn thường khó điều trị dứt điểm nếu người bị mụn áp dụng sai phương pháp xử lý. Muốn loại bỏ các nốt mụn làm mất thẩm mỹ cho làn da của bạn, nhờ sự giúp đỡ của chuyên viên thẩm mỹ rất cần thiết.

Liệu pháp của chuyên viên

Theo chia sẻ của Miss Tram - Natural Beauty Center - Trung tâm thẩm mỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc da cho biết: "Mỗi loại da, mỗi loại mụn hoàn toàn khác nhau, nếu muốn điều trị tận gốc, không để lại di chứng, chuyên viên thẩm mỹ phải thực hiện test da để đưa ra liệu pháp, phát đồ điều trị phù hợp".
Thông thường các phương pháp mà Miss Trâm áp dụng thành công và được khách hàng đánh giá cao sẽ bao gồm:
"Thoa kem trị mụn, uống thuốc kháng sinh" - Phương pháp này giải quyết được mụn mới hình thành trong thời gian ngắn, phạm vi nổi mụn ẩn không nhiều. Bởi ánh sáng sinh học của phương pháp sẽ giúp phá hủy cồi mụn, tiêu diệt vi khuẩn, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông.

"Công nghệ kích hoạt vi điểm Laser CO2 Fractional" - Bước sóng 10.600 nm của công nghệ sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì loại bỏ vi khuẩn và điều tiết bã nhờn mà không để lại sẹo. Ngoài ra Laser CO2 còn kích thích mô tăng sinh collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn, triệt tiêu nguyên nhân tạo ra mụn.
Và cũng theo Miss Tram, nếu bạn nắm bắt được cách chăm sóc tại nhà, bạn vẫn có thể tự giúp da đánh tan mụn ẩn. Lẽ hiển nhiên, bạn phải tự đánh giá được tình trạng mụn của mình và phương pháp mình đang áp dụng có an toàn.

Điều trị tại nhà thế nào hiệu quả?

Nhằm giúp bạn có được bí quyết điều trị tại nhà, Miss Tram - Natural Beauty Center liệt kê giúp bạn một vài nguyên tắc cơ bản sau đây. Hãy nhớ và áp dụng thật chính xác.
1./ Luôn tẩy trang thật sạch
Phấn và các lớp nền lót chắc chắn sẽ khiến lỗ chân lông bị bịt kín, nên dù có bị mụn ẩn hay chưa bạn cũng nên tẩy trang thật sạch sau mỗi lần trang điểm. Nhưng nhớ chỉ nên lựa chọn nước tẩy trang nào phù hợp với bạn mà thôi.

2./ Vệ sinh da thật sạch
Bụi bẩn, các tế bào chết bám trên bề mặt của da kết hợp với bã nhờ tiết từ dưới da khi kết hợp với nhau có thể tạo nên rất nhiều loại mụn, không loại trừ mụn ẩn. Do đó, muốn mụn không nặng thêm, hãy rửa mặt ít nhất 2 lần mỗi ngày với nước sạch và sữa rửa mặt có độ pH phù hợp với làn da của bạn.
Theo khuyến cáo của các nhà nghiên cứu về da, thì người nào bị mụn hãy ưu tiên sử dụng sữa rửa mặt có chứa Axit Silic. Đây là một thành phần quan trọng trong việc ngăn ngừa sự phát triển của mụn.

3./ Không lấy tay sờ mụn
Dù có khó chịu đến đâu, bạn cũng không được lấy tay sờ lên các nốt mụn. Vì cơ bản, tay của bạn chứa rất nhiều vi khuẩn, nếu tiếp xúc dễ khiến xuất hiện nhiều hơn. Trong nhiều trường hợp còn có thể tại các vết thâm mất thẩm mỹ.
4./ Xông hơi đúng cách
Theo nguyên tắc, nóng nở, lạnh co, bạn cần phải xông hơi để tăng khả năng tuần hoàn mạch máu, khiến lỗ chân lông nở ra, sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng để lấy tất cả nhân mụn ra khỏi làn da của mình.
Tuy nhiên, bạn cần phải xông hơi đúng cách. Vì khi xông hơi, cơ thể hấp thu nhiệt nóng nên sẽ tăng tiết mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, dễ bị mất nước. Nếu lạm dụng xông hơi, da dễ trở nên thô ráp.


5./ Sử dụng kem dưỡng
Để mụn được điều trị tận gốc, sau khi lấy nhân mụn xong bạn nên sử dụng kem dưỡng đặc trị để chăm sóc da, phòng ngừa viêm, phòng ngừa mụn quay trở lại.
Trên đây là một vài lưu ý cơ bản giúp bạn điều trị mụn hiệu quả. Nếu cần được tư vấn cụ thể hơn về các phương pháp điều trị mụn ẩn, bạn có thể liên hệ với Miss Tram - Natural Beauty Center theo địa chỉ sau, các chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

0 comments:

Post a Comment