Thursday, October 24, 2019

Phun Môi Và Xăm Môi, Phương Pháp Nào Tốt Hơn Cho Đôi Môi Của Bạn?

Phân biệt sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi

Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật làm đẹp cho đôi môi và hầu hết chị em đều biết đến đó chính là phun môi và xăm môi. Nhưng lại có rất nhiều bạn nhầm lẫn giữa hai phương pháp này khi cho rằng chúng là một. Vậy phun môi và xăm môi khác nhau như thế nào? Bài viết của Miss Tram - Natural Beauty Center sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về các phương pháp thẩm mỹ môi này, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với mình.

Phun môi và xăm môi khác nhau như thế nào?

Trong thời đại phát triển ngày nay, các hình thức phun xăm thẩm mỹ ngày càng trở nên tiên tiến và hiện đại. Không chỉ giúp cho các chị em có đôi môi tự nhiên, màu môi đẹp như ý muốn mà còn có khả năng chỉnh sửa dáng môi sao cho phù hợp với gương mặt. Nhưng không ít các chị em băn khoăn khi không phân biệt được 2 phương pháp này để lựa chọn hình thức phù hợp với mình. Trên thực tế phương pháp xăm môi và phun xăm môi về cơ bản khá giống nhau, điểm khác biệt lớn nhất là độ sâu tác động vào biểu bì da trong quá trình thực hiện.
Phun môi không gây đau đớn, không chảy máu và giữ độ tư nhiên cho môi
Phun môi là kĩ thuật hiện đại sử dụng máy phun xăm có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ, khi đi kim lực tác động sẽ chạm vào môi với độ sâu không quá 0,2 mm, bên trong có gắn bầu mực nhẹ nhàng phun xăm lên môi. Tốc độ đi màu của kim cực nhanh, màu mực được dùng tùy theo màu môi và màu da của mỗi người, sao cho phù hợp với gương mặt nhất. Sau khi phun, môi sẽ tươi tắn hơn với độ mềm mịn nhất định. Đặc biệt, phương pháp này không gây đau đớn, không chảy máu và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi phun. Thực hiện xong, bạn có thể ăn uống bình thường và quay lại với công việc ngay. Kết quả có thể duy trì từ 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
Cách Chọn Phương Pháp Phun Môi Phù Hợp
Còn xăm môi là kĩ thuật làm đẹp môi truyền thống. Chuyên viên sẽ dùng kim đâm xuyên quá lớp sừng, sau đó thoa đều mực xăm lên hoặc lấy mũi kim nhúng vào mực trước rồi lăn lên da. Sau khi xăm môi, màu sắc sẽ đậm hơn rồi sẽ phai dần theo thời gian. Mực xăm không được tự nhiên, phần viền môi đậm hơn hẳn, khi nhìn vào dễ phát hiện ra dấu vết thẩm mỹ khiến bạn thiếu tự tin.

Phương pháp nào tốt hơn cho đôi môi của bạn?

Mực xăm không được tự nhiên, phần viền môi đậm, mất độ tự nhiên

Thật sự mà nói cả phun môi và xăm môi đều có khả năng mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn. Tuy nhiên, với những điểm khác biệt mà Miss Tram - Natural Beauty Center đã chia sẻ ở trên, bạn nên lựa chọn phun môi để có được đôi môi căng mọng, đều màu hơn và an toàn hơn.
Phun môi ngày càng được cải tiến với sự ra đời của hàng loạt công nghệ, kỹ thuật hiện đại.  Những kỹ thuật phun môi được nhiều chị em lựa chọn hiện nay chính là phun môi pha lê Collagen, phun môi pha lê, phun môi xí muội,... Đây đều là công nghệ đến từ Hàn Quốc, châu Âu có khả năng làm đẹp thẩm mỹ theo hướng tự nhiên nhất.

Các công nghệ này còn giúp tái tạo và phục hồi vùng da xung quanh môi, giúp môi thêm tươi trẻ và tràn đầy sức sống khi bổ sung các tinh chất nuôi dưỡng từ sâu bên trong cho môi. Kỹ thuật không chỉ đáp ứng một màu môi tươi mới cho chị em mà còn tạo hiệu ứng bóng mịn, giúp đôi môi trở nên căng mọng hơn. Ngoài ra, phun môi hiện đại sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài.

Nếu bạn muốn hiểu thêm về công nghệ này hay cần giải đáp thắc mắc vấn đề xăm môi và phun môi khác nhau như thế nào, hãy  đến trực tiếp Miss Tram - Natural Beauty Center hoặc gọi đến hotline: 1900 7018 để được tư vấn, đặt lịch thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

0 comments:

Post a Comment