Sunday, July 5, 2020

Xóa sẹo rỗ - Bí quyết lấy lại nét thanh xuân của phái đẹp

Làn da sẹo rỗ – rỗ mụn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt, khéo theo vô vàn hệ lụy khác cho những ai không may mắc phải. Khi bị sẹo rỗ, không những kết cấu da bị phá vỡ, làn da nhăn nhúm và mất thẩm mỹ hơn mà còn khiến chị em phụ nữ "già" đi trông thấy. Do đó, để níu kéo nét thanh xuân, phái đẹp cần loại bỏ sẹo rỗ nhanh chóng.
Sẹo rỗ – rỗ mụn là một bệnh lý về da rất phổ biến ở cả Nam và Nữ, được ví như là “tử thần” phá hủy nét thẩm mỹ trên gương mặt, tạo sự tự ti, mặc cảm khi chúng ta giao tiếp và sinh hoạt trong cuộc sống. Nguyên nhân của sẹo rỗ – rỗ mụn là do sự thiếu hụt collagen và elastin trong quá trình làm lành vết thương do mụn gây ra. 
Ở vị trí các vết thương, các tế bào sợi của da bị đứt gãy hoặc thoái hóa, làm cấu trúc da thay đổi. Những mô đứt gãy và thoái hóa không được chữa lành hoặc thay thế, dẫn đến vùng da tại vết thương hình thành vết lõm như chúng ta thấy được gọi là sẹo rỗ.
Soi chiếu từ nguyên nhân gây sẹo, nếu muốn điều trị thì phải tăng cường sự sản sinh collagen và elastin dưới da để lấp đầy các vết sẹo rỗ trên da, giúp tái tạo và lấy lại làn da mịn màng một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để điều trị tình trạng sẹo rỗ hợp lý và dứt điểm. 
+ Bạn có thể quan tâm: Top 8 Bí Quyết Trị Mụn Hiệu Quả 
Nhiều anh/chị em đã tìm đến các giải pháp trị sẹo rỗ tại nhà, trị sẹo rỗ bằng kem bôi, mỹ phẩm… Các phương pháp này tuy đơn giản, dễ thực hiện vừa hợp với túi tiền của mọi người song kết quả mang lại không cao, tốn thời gian khá dài thì tình trạng sẹo mới được cải thiện từ 40 – 60%, chưa kể đôi khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn.
Tình trạng sẹo rỗ ngày càng kéo dài dẫn đến rất nhiều hệ lụy cho người mắc phải.  So với mụn hay thâm nám, sẹo rỗ có thể khó điều trị hơn, thậm chí không ít bạn còn cho rằng điều này là bất khả kháng. 
Tuy nhiên, mọi lo lắng, phiền muộn và trăn trở của bạn có thể nhanh chóng được tháo bỏ với công nghệ ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ – RỖ MỤN SIÊU HIỆU QUẢ TẠI MISS TRAM NATURAL BEAUTY CENTER.
Miss Tram – Natural Beauty Center là cơ sở được chuyển giao nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất thế giới, hỗ trợ Quý khách hàng trị dứt điểm các vấn đề đang gặp phải trên da, nhất là sẹo hay rỗ mụn.
Laser CO2 Fractional hiện đang được áp dụng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, được nhiều chuyên gia da liễu đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả điều trị sẹo rỗ. Đặc biệt, với công nghệ laser CO2 Fractional, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả đột phá ngay lần điều trị đầu tiên, giúp khách hàng xóa tan muộn phiền, nâng tầm nhan sắc cho làn da nhanh chóng mà lại hiệu quả an toàn.
Phương pháp này vô cùng an toàn, sử dụng tia laser với bước sóng 10.600 nm tác động vào các mô da bị tổn thương, kích thích cơ chế tự lắp đầy trên da. Nhờ đó, lượng collagen tự nhiên sẽ gia tăng, thúc đẩy tái tạo lớp thượng bì. Điều trị theo liệu trình hợp lý, chắc chắn bạn cảm nhận hiệu quả bất ngờ:
bí quyết cho làn da trắng sáng
+ Các vết sẹo (sẹo mụn, sẹo rỗ lâu năm) mờ dần.
+ Da trở nên mịn màng, hồng hào và sáng đẹp hơn.
+ Cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da.
+ Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da thật sự khỏe đẹp.
+ Trị dứt điểm và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Thời gian giãn cách giữa mỗi lần điều trị là từ 20 ngày đến 30 ngày. Nếu chăm chỉ điều trị, khách hàng sẽ đạt được làn da không còn sẹo rỗ, mịn màng trắng sáng sau 3 đến 5 lần điều trị (kết quả này còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sẹo của mỗi người). 
Phương pháp Laser CO2 Fractional còn sở hữu ưu điểm vượt trội: thời gian điều trị ngắn, không can thiệp phẫu thuật, không gây đau đớn trong quá trình thực hiện, không để lại tác dụng phụ và cũng không cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng khem gì.
 MISS TRAM ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CHO CÁC TRƯỜNG HỢP:
+ Sẹo rỗ do mụn trứng cá.
+ Sẹo rỗ do mụn đầu đen.
+ Sẹo rỗ do thủy đậu hay bỏng dạ từ nhỏ.
bí quyết cho làn da trắng sáng
Đối với mỗi trường hợp khi tìm đến Miss Tram điều trị, các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám, phân tích thật kỹ càng để đánh giá tình trạng từ đó đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất cho từng thể trạng của khách hàng. Mặc dù thời gian điều trị của mỗi người là khác nhau, nhưng chắc chắn kết quả sẽ đều khiến khách hàng phái bất ngờ và hạnh phúc.
Sử dụng liệu trình tại Miss Tram, bạn sẽ nhận được tất cả những gì tốt nhất từ  cơ sở vật chất khang trang, công nghệ điều trị tiên tiến, trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của cơ quan Y Tế, cho đến đến sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên tay nghề cao chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. 
Kể từ nay với liệu trình Laser CO2 Fractional bạn sẽ “vĩnh biệt” sẹo rỗ – rỗ mụn tìm lại làn da trắng sáng, mịn màng chỉ trong “tích tắc”. Là phụ nữ thời hiện đại, đừng tạo cơ hội cho các vết sẹo rỗ xấu xí hoành hành trên gương mặt bạn để cuộc sống trở nên phiền chán bạn nhé!
Hãy đảm bảo quyết tâm khi điều trị sẹo nhé, bởi không phải ngày một ngày hai bạn có thể loại bỏ chúng được. Để biết thêm thông tin về bài viết cũng như những liệu trình điều trị sẹo, bạn có thể tham khảo bài viết gốc Tại Đây.

0 comments:

Post a Comment