Thursday, July 16, 2020

Những sai lầm nghiêm trọng khiến tình trạng mụn ngày càng khó điều trị


Ngày nay, bị mụn không còn quá khó cứu chữa như ngày xưa nữa. Bởi với sự phát triển của công nghệ, các liệu trình chuyên nghiệp đã đem lại hiệu quả trị mun rất tốt. Không những loại bỏ các nốt mụn nhanh chóng, an toàn mà các liệu trình này còn có công dụng cải thiện làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.
Tuy nhiên, không phải lúc nào các liệu trình điều trị mụn cũng đem lại kết quả cao. Thậm chí, có những tình trạng mụn nhẹ nhưng lộ trình lại kéo dài đến hàng tháng. Vậy nguyên nhân là do đâu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Miss Tram – Natural Beauty Center nhé.

1. Chọn trung tâm điều trị kém chất lượng

Để điều trị mụn một cách nhanh chóng và an toàn nhất, các liệu trình điều trị mụn cần đảm bảo:
  • Liệu trình phù hợp với tình trạng da: việc xác định đúng tình trạng da sẽ giúp lựa chọn công nghệ trị mụn và xây dựng lộ trình phù hợp.
  • Sử dụng công nghệ phù hợp: có rất nhiều công nghệ trị mụn, với mỗi tình trạng mụn cần sử dụng công nghệ phù hợp – điều này vừa đem lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại: cùng một công nghệ, nhưng nếu dòng máy móc hiện đại hơn sẽ đảm bảo đem lại sự an toàn và hiệu quả nhất cho làn da.
  • Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao: chỉ những chuyên viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản mới sử dụng thành thạo các công nghệ trị mụn.
Có rất nhiều tiêu chí quyết định đến chất lượng của liệu trình điều trị mụn. Và để đảm bảo những tiêu chí trên, bạn cần chọn một trung tâm điều trị uy tín (đảm bảo có cơ sở vật chất và nguồn nhân lực chất lượng). Nếu không, quá trình điều trị mụn của bạn sẽ không đem lại kết quả nhanh chóng và như ý.
Đặc biệt, đừng bao giờ tin tưởng vào các lời quảng cáo dạng “trị mụn cấp tốc” – bởi chỉ những liệu trình phù hợp mới đảm bảo đem lại hiệu quả trị mụn lâu dài, an toàn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
top sai lầm kéo dài liệu trình điều trị mụn là gì

**Miss Tram – Natural Beauty Center không những là một trung tâm chăm sóc – điều trị da uy tín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, mà còn sở hữu các công nghệ điều trị mụn tiên tiến, đội ngũ chuyên gia da liễu và chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm.
Đến với Miss Tram, mỗi tình trạng da đều được các chuyên gia đều thực hiện thăm khám và soi da rất kỹ càng. Kết quả soi da sẽ cho thấy tình trạng mụn và sức khỏe của làn da, từ đó tư vấn cho khách hàng một liệu pháp chăm sóc da mụn phù hợp và hiệu quả nhất.
Ngoài ra, bên cạnh sử dụng các công nghệ trị mụn hiện đại, quy trình chăm sóc phục hồi da mụn tại Miss Tram hoàn toàn không sử dụng hóa chất, mà sử dụng các loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên từ công thức Đông Y Thảo Dược Bí Truyền, đảm bảo an toàn nhất cho da.

2. Không tuân thủ lộ trình điều trị

Khi đã lựa chọn địa chỉ trị mụn chất lượng, được xác định lộ trình điều trị mụn phù hợp, bạn cần tuân thủ đúng lộ trình đã đưa ra. Việc tuân thủ lộ trình sẽ khiến các nốt mụn được giải quyết đúng lúc, làn da được phục hồi kịp thời và ngăn ngừa các vết thâm nám hiệu quả.
Nhiều bạn không tuân thủ lộ trình bởi thiếu kiên nhẫn, thiếu thời gian hay cảm thấy tình trạng mụn đã giảm đáng kể nên có thể tự điều trị tại nhà,… Điều này không những không giải quyết dứt điểm tình trạng mụn mà còn khiến bạn tốn thêm nhiều chi phí (bởi phải kéo dài hoặc bắt đầu lại liệu trình khi mụn tái phát).

3. Tự ý nặn mụn tại nhà

Trong liệu trình điều trị mụn, các chuyên viên da liễu sẽ thực hiện nặn những nhân mụn đã “chín” và xác định lộ trình tiếp theo cho các nhân mụn “chưa chín”. Do đó, bạn không nên tự ý nặn mụn hay sờ tay thường xuyên lên vùng mụn. Bởi điều này không những tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập, gây lây lan vùng mụn mà còn khiến da dễ bị viêm nhiễm, rất dễ để lại sẹo thâm sau này.

4. Không chăm sóc da kỹ càng sau từng lộ trình

Sau mỗi lộ trình trị mụn, làn da ít nhiều đều cần có thời gian để hồi phục và tái tạo. Nếu không có sự chăm sóc và bảo vệ da kỹ càng, da bạn sẽ dễ dàng bị bắt nắng, xỉn màu và ảnh hưởng tiêu cực từ những tác động từ bên ngoài. Điều này sẽ khiến quá trình điều trị mụn trước đó trở thành “công cốc”.



Do đó, bạn cần luôn bảo vệ và chăm sóc da theo hướng dẫn của các chuyên viên, đặc biệt là sau những liệu trình có sử dụng Laser (bởi liệu trình Laser sẽ khiến làn da rất nhạy cảm). Việc chăm sóc da kỹ càng sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng hồi phục và hỗ trợ quá trình loại bỏ mụn hiệu quả.

5. Chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh

Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt ảnh hưởng rất lớn đến quá trình và kết quả điều trị mụn. Nếu bạn có chế độ ăn nghèo dinh dưỡng, nhiều dầu mỡ, ăn nhiều đồ ăn cay nóng hay thức khuya, thiếu ngủ thì chắc chắn các nốt mụn sẽ thường xuyên xuất hiện trên da – đây là nguyên nhân từ bên trong, nên những tác động bên ngoài của liệu trình trị mụn không thể giải quyết được triệt để. Từ đó, quá trình điều trị sẽ bị kéo dài, gây mất thời gian và chi phí của bạn.


Vì vậy, hãy cần đảm bảo tối thiểu hai điều kiện sau:
  • Luôn uống đủ nước và chế độ ăn lành mạnh, nhiều rau củ quả tươi. Điều này giúp làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và bổ sung các vitamin thiết yếu cho da, giúp tăng cường đề kháng và hỗ trợ làn da hồi phục nhanh chóng.
  • Ngủ đúng giờ và đủ giấc: Giấc ngủ là thời điểm vàng để làn da được phục hồi và tái tạo – do đó, bạn cần ngủ đúng giờ và đủ giấc để làn da được “tái sinh” một cách hiệu quả nhất.
Điều trị mụn bằng những liệu trình chuyên nghiệp sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn nếu bạn chọn đúng địa chỉ, được xây dựng đúng phác đồ điều trị và có chế độ chăm sóc da tại nhà chu đáo. Do vậy, ngoài việc lựa chọn một trung tâm điều trị da uy tín, hãy đảm bảo không mắc phải những sai lầm mà Miss Tram – Natural Beauty Center kể tên trên nhé.
Hy vọng bài viết này sẽ có ích với bạn. Chúc bạn luôn có một làn da khỏe đẹp!
Xem thêm bài viết gốc Tại Đây!

0 comments:

Post a Comment