Tuesday, June 9, 2020

Top 4 Phong Cách Trang Điểm Hot Nhất Hè 2020

Xu hướng làm đẹp đang “thống trị” hè 2020 là trang điểm tự nhiên. Sự nhẹ nhàng, đơn giản và không quá nhiều lớp makeup sẽ khiến gương mặt bạn trẻ trung và hiện đại hơn. Và đặc biệt, bạn còn có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau nữa đấy.

Chỉ cần vài bước makeup đơn giản với cushion, bạn sẽ tạo được lớp nền nhẹ trong suốt, tự nhiên. Sau đó, cách nhấn má hồng, sử dụng màu mắt hay màu son khác nhau sẽ tạo ra được nhiều phong cách mới lạ, phù hợp cho từng cách phối đồ của bạn. Miss Tram xin giới thiệu một số kiểu makeup nổi bật:

1. Makeup kiểu trong suốt, tự nhiên

Kiểu phong cách trong suốt, tự nhiên này rất phù hợp với những cô nàng mặc những set đồ màu trắng – vừa sang trọng, vừa nhẹ nhàng, nữ tính. Đặc biệt, phong cách này cực phù hợp với những ngày nóng bức mùa hè.


Hãy vẽ đường eyeliner mỏng, tuốt lông mày nhẹ nhàng và chọn son nude tone hồng bóng để tạo nét quyến rũ nhé.

2. Makeup điểm nhấn ở chân mày 

Với phong cách này, bạn chỉ tập trung chủ yếu vào hàng lông mày trên nền makeup tự nhiên. Hãy trau chuốt tỉa tót và chọn những dụng cụ vẽ khác nhau để cho ra hàng chân mày tự nhiên thật chuẩn.


Ngoài lớp nền tự nhiên, bạn có thể tạo khối nhẹ cho gương mặt có đường nét hơn. Với chân mày, bạn cũng nên chọn màu nâu để trông uyển chuyển và tự nhiên. Đặc biệt, kiểu trang điểm này thường phù hợp với các đánh son lòng môi đấy.

3. Makeup điểm nhấn vào đôi mắt

Nếu bạn muốn có một đôi mắt đẹp long lanh thì phong cách đây là gợi ý lí tưởng dành cho bạn. Cũng là lối trang điểm tự nhiên với lớp nền mỏng mịn từ phấn nước. Nhưng lần này, bạn cần chọn lớp phấn màu tối để tạo độ sâu cho mắt, che bớt khuyết điểm, giúp cánh mũi và khuôn mặt sắc nét hơn.

phong cách trang điểm đẹp

Ngoài sự nhấn nhá, kỹ lưỡng hơn khi trang điểm vùng mắt, bạn hãy dùng một ít kim tuyến để phủ nhẹ lên hàng mi để tạo hiệu ứng thật lung tinh ngày Tết nhé. Với cách trang điểm này, bạn có thể nhấn thêm một chút má hồng và chọn các màu son bóng để tạo điểm nhấn hơn cho gương mặt.

4. Makeup theo màu môi

Cũng là trên nền makeup tự nhiên, nhưng nếu muốn gương mặt nổi bật và sắc sảo hơn, hãy chọn phong cách makeup theo màu môi này nhé.

phong cách trang điểm đẹp

Sau khi đã hoàn thiện lớp nền mịn mướt với cushion, bạn chỉ cần nhấn nhá vài chi tiết ở mắt, môi và má với tone màu môi là đã hoàn thành makeup look này rồi đấy. Một số màu môi hot đầu năm 2020: cam san hô, cam đất, đỏ tươi, đỏ đất, nude…

Để tham khảo các phong cách makeup tự nhiên này, bạn có thể đọc bài Phong Cách Trang Điểm Đẹp Lung Linh Diện Tết 2020


0 comments:

Post a Comment