Tuesday, November 17, 2020

6 Mốt Trang Điểm Của Thập Niên 90 Đang Hot Trở Lại

Bất kể tiêu chuẩn cái đẹp hay xu hướng thời trang thay đổi như thế nào, thập niên 80 đến 90 luôn được coi là cột mốc đẹp nhất. Vì vậy, không khó hiểu khi mốt trang điểm của thập niên 90 lại hot trở lại.

Vậy những xu hướng trang điểm nào của thập niên 90 năm nay “làm mưa làm gió”? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé. 

1. Trang điểm tự nhiên, không gây tắc

Kiểu trang điểm của những năm 90 không quá nhạt nhưng tôn da luôn là phong cách đơn giản và tự nhiên nhất.


Phái đẹp khi ấy sẽ có làn da mịn màng, trắng sáng nhưng không hề bị bít tắc. Phong cách trang điểm này sẽ giúp gương mặt bạn trẻ trung, ngây thơ, có chút mộc mạc và cá tính.
10 Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da ở Phú Thọ

2. Lông mày mỏng và xoăn

So với các kiểu lông mày hiện tại thì lông mày “xưa” mang vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng hơn đúng không nào?


Lông mày không quá dày, không quá dài, mảnh và cong nhẹ sẽ giúp gương mặt bạn nữ tính hơn, đôi mắt sâu và mềm mại hơn so với kiểu lông mày hiện đại.

5 Tips "Ướp Hương" Tự Nhiên Cho Cơ Thể

3. Môi

Vào những năm 1990, các nữ diễn viên trong các bộ phim và chương trình truyền hình của Hollywood sử dụng son môi màu nâu sẫm. Màu son này không chỉ mang đến cá tính mạnh mẽ cho phái đẹp mà còn cải thiện làn da ngăm đen rất tốt.

Phụ nữ ngày nay đang “phát cuồng” với kiểu trang điểm thấp này. Tuy nhiên, các cô gái trẻ hiện nay không kết hợp với son bóng mà chọn cách kết hợp với son matte với son bóng để mang đến đôi môi căng mọng, quyến rũ và bí ẩn.

4. Đôi môi đỏ mọng

Khác với những ngôi sao Hollywood cuối thập niên 1990, phụ nữ Hong Kong thời bấy giờ chọn màu đỏ đậm cho đôi môi. Với cách trang điểm nhẹ nhàng và làn da trắng ngà, có lẽ màu son này phù hợp với những người có tông da sáng hơn.


Chính vì vậy, những màu son đậm như đỏ thuần, hồng cam, hồng đậm được dự đoán sẽ khiến phái đẹp phát cuồng trong dịp cuối năm nay.
Công thức Massage da mặt giúp THON GỌN - GIẢM MỠ THỪA hiệu quả

5. Tóc dài đen và hơi xoăn

Nếu như đến cuối năm 2019, phái đẹp trên toàn thế giới lại mê mẩn những kiểu tóc uốn, tóc liền của thập niên 90. Cuối năm nay, một kiểu tóc khác của thập niên này cũng được phái đẹp ưa chuộng, đó là tóc đen. - Nhẹ nhàng.


Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ mà còn có thể mang lại cảm giác mềm mại và nữ tính hơn cho phái đẹp.

Bạn có thể “cách tân” phong cách này, nhưng để giữ được sự nữ tính và đúng kiểu mẫu nhất, hãy để tóc đen.

6. Kẻ mắt đen

Cuối những năm 1990, khi điện ảnh và truyền hình Việt Nam bắt đầu thịnh hành, phong cách trang điểm của các nữ diễn viên Việt Nam cũng tạo nên nhiều xu hướng thời trang.


Trang điểm mắt đậm là một trong những xu hướng được dự đoán sẽ “gây sóng” trong những năm gần đây. Với cách kẻ mắt này, đôi mắt của bạn sẽ không quá sắc sảo như kẻ mắt mèo mà nó có chiều sâu và mềm mại hơn.
+ So Sánh Những Phương Pháp Làm Đẹp Xưa Và Nay

Tuy nhiên, để đơn giản hóa lớp trang điểm, bạn nên bớt bóng cho mi dưới và dùng thêm phấn mắt. Bút kẻ mắt cách điệu này giữ nguyên hướng của những năm 90 và làm sáng lớp trang điểm của bạn.

*** Lưu ý để có một phong cách hoàn hảo theo style thập niên 90

  • Luôn làm sạch và dưỡng ẩm cho da: Với bất kỳ phong cách trang điểm nào, muốn có lớp nền đẹp thì bạn cần có làn da mịn màng.
  • Định hình phong cách trang điểm của bạn trước: Có rất nhiều phong cách trang điểm theo xu hướng thập niên 90-đừng quan tâm bạn chọn kiểu trang điểm nào để hát lại, chỉ cần xác định phong cách trang điểm của riêng bạn: Hài hòa và Hài hòa.
  • Hãy chú ý đến quần áo và phụ kiện phù hợp: mỹ phẩm, nhưng không phải quần áo kết hợp "tốt". Do đó, nếu bắt kịp xu hướng, bạn nhớ chú ý đồng thời trang điểm và thời trang.

Đặc biệt nếu bạn có một bức ảnh sống ảo thì nhớ chỉnh màu ảnh sao cho phù hợp với màu phim nhé. Đến lúc đó, bạn sẽ có một bộ sưu tập ảnh hoài cổ thập niên 90 cực chất.

Trên đây là những thông tin về những phong cách trang điểm được dự đoán sẽ bùng nổ trước cuối năm 2020. Để đảm bảo bạn sẽ có một phong cách mới và hiện đại nhất, hãy thử nhé. Vì không phải phong cách nào cũng phù hợp với bạn.

Chi tiết bài viết Tại Đây!


0 comments:

Post a Comment