Friday, October 30, 2020

Top 5+ Màu Son Tôn Da, Hắc Tuổi Hiệu Quả Trong Ngày Hè

Làn môi luôn là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của phụ nữ. Nếu biết cách chọn tông màu phù hợp, loại mỹ phẩm này không chỉ mang lại sức sống cho gương mặt mà còn có thể dưỡng da và “đổi tuổi” rất hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải ai dùng son cũng ghi điểm thần thái, vì để tìm được “chân ái” cho đôi môi không phải dễ. Chính vì vậy, nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn màu son nào phù hợp thì đừng bỏ qua những bài viết sau nhé:

1. San hô

San hô được biết đến là loại cây có bóng râm trẻ nhất trong mùa hè. Tuy không quá kén da nhưng với những cô nàng da trắng thì màu son này sẽ đánh bay tuổi tác rất nhiều.

Ngọc Trinh có làn da trắng và dường như có thể "cân" cả bảng son. Tuy nhiên, để giữ được sự trẻ trung, giản dị đậm chất mùa hè, Nữ hoàng nội y đã chọn màu cam san hô. Trông bạn thật trẻ trung và dễ thương đúng không?

Hướng Dẫn Làm Son Dưỡng Môi Handmade Tại Nhà

2. Màu son bóng

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng đầu năm 2020, son bóng không chỉ có thể giúp môi căng mọng mà còn rất thích hợp sử dụng trong mùa hè.

Để giúp môi không bị trắng bệch, hot mom Huyền Baby đã dùng son bóng pha chút cam để đánh mắt nhẹ nhàng, dễ chịu. Thỏi son này không chỉ cải thiện làn da mà còn cải thiện tuổi tác rất tốt phải không nào?

Top 5+ Công Thức Trị Mụn Từ Trà Xanh

3. Cam đào

Tông màu đất luôn được ưa chuộng trong mùa đông vì chúng khá trầm và mang lại cảm giác ấm áp. Tuy nhiên, đối với những cô nàng có làn da ngăm đen thì việc sử dụng tông màu cam đào vào mùa hè cũng là một lựa chọn sáng suốt.

Không quá tươi hay quá trầm, sắc cam đào này không những không làm làn da của H'Hen Niê bị lấn át mà ngược lại, chúng còn rất hiệu quả.

Đặc biệt, cô nàng này cũng chọn màu má hồng tương tự và sử dụng son matte để gương mặt mềm mại, trẻ trung hơn.

20+ Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da ở Hà Nội

4. Hồng đất

Màu hồng đất sẽ không quá “sến” như những sắc hồng khác và có thể giúp đôi môi của phái đẹp đầy đặn, căng mọng và quyến rũ. Đặc biệt, em này còn có thể dùng để làm highlight cho da và đánh lừa tuổi tác rất tốt. Do đó, cho dù bạn là một thiếu niên hay một người trên 30 tuổi, mùa hè này vẫn đáng để lựa chọn bóng râm này.

Khi sử dụng tone hồng đất, ca sĩ Hiền Hồ trông nhẹ nhàng, mời gọi và rất tự nhiên phải không? Màu son cũng giúp giọng ca thanh thoát và trẻ trung hơn gấp 9 lần so với tuổi thật.

Top 5+ Công Thức Tẩy Lông Hiệu Quả Tại Nhà Bằng

5. Màu cam đào

Mùa hè, cam đào cũng là một trong những món đồ “cưng chiều” của nhiều sao Việt. Vì chúng nhẹ nhàng và nữ tính. Đặc biệt với những cô nàng thích phong cách MLBB thì màu son này luôn đứng đầu bảng xếp hạng son lì.

Hoa hậu Hồng Giang là một trong những người mê mẩn màu son hồng đào này. Với màu son trẻ trung này, các nàng trông rất dịu dàng và nữ tính phải không nào?

Điểm Danh 10 Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da ở Ninh Bình

6. Đỏ

Đối với những người có làn da kém trắng, sắc đỏ thuần rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè. Bởi màu son này không những có thể cải thiện sắc da mà còn giúp gương mặt ngày càng quyến rũ.

Để nổi bật và trẻ trung khi sử dụng son đỏ thuần, bạn có thể học cách Khánh Linh sử dụng phụ kiện phù hợp hơn. Chúng sẽ giúp bạn trẻ trung, nổi bật mà vẫn giữ được nét duyên dáng trên gương mặt.

Top 10+ Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da ở Ninh Thuận

Trên đây là những màu son vừa hot vừa tôn da cực hiệu quả. Hy vọng sẽ có ích với bạn!

0 comments:

Post a Comment