Wednesday, October 21, 2020

Top 5 Cách Dưỡng Môi Mềm Mượt Tại Nhà Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên

Đôi môi hồng hào, mềm mại không chỉ giúp nàng trông tươi tắn, ngọt ngào hơn mà còn thể hiện sự khỏe khoắn, tươi trẻ của nàng. Tuy nhiên, có nhiều lý do, chẳng hạn như ánh nắng mặt trời. Hút thuốc lá; sử dụng các loại đồ uống khác nhau, chẳng hạn như trà hoặc cà phê; chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, uống không đủ nước… không những khiến môi thâm mà còn làm khô môi nhanh chóng. 

Do đó, hãy cùng tham khảo công thức của 5 loại son dưỡng có thể làm cho đôi môi trở nên xinh đẹp và rạng rỡ sau đây nhé:

1. Mặt nạ lô hội

Lô hội có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi rất hiệu quả. Sử dụng mặt nạ gel lô hội có thể giúp môi được dưỡng ẩm tức thì, giảm khô da, phục hồi màu hồng tự nhiên của đôi môi. Mỗi tối, thoa một lớp gel lô hội dày lên môi trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mách bạn những công thức làm đẹp từ khoai tây

2. Mặt nạ dầu oliu

Các dưỡng chất trong dầu oliu có thể loại bỏ các hắc sắc tố trên môi, đồng thời dưỡng ẩm cho môi luôn mềm mại, mịn màng. Bất cứ khi nào môi có dấu hiệu khô và thiếu ẩm, bạn có thể dùng dầu oliu thoa trực tiếp lên môi như một loại mặt nạ dưỡng môi, hoặc thoa một chút dầu oliu vào mỗi tối và để qua đêm. Buổi sáng thức dậy bạn sẽ thấy ngạc nhiên. Môi đẹp, không còn gì nữa Nhiều vết khô hoặc xỉn màu.

3. Mặt nạ mật ong nguyên chất

Mật ong chứa nhiều loại axit amin và dưỡng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất thích hợp để dưỡng môi. Nhỏ vài giọt mật ong lên môi, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn nên thực hiện cách này hàng ngày để duy trì làn da căng mịn, hồng hào.


Top 6 Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ở Hòa Bình

4. Mặt nạ cà rốt

Vitamin A trong cà rốt có thể loại bỏ mọi vết thâm trên môi, trả lại làn môi mềm mịn tự nhiên. Ngoài việc bổ sung cà rốt vào bữa ăn hàng ngày, bạn cũng nên đắp mặt nạ nước ép cà rốt để phục hồi làn môi hồng hào.


+ Điểm Danh 15 Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Tại Đà Nẵng

5. Mặt nạ bột yến mạch

Bột yến mạch có chứa các dưỡng chất cần thiết cho da như vitamin B, E, avenamamide và dưỡng chất saponin có tác dụng xóa mờ mọi vết thâm, trả lại vẻ hồng hào và tươi trẻ cho đôi môi. Ngoài ra, bột yến mạch còn giúp tẩy tế bào chết cho môi nhẹ nhàng và giúp môi luôn mịn màng, mềm mại.

Trộn đều bột yến mạch với nước ấm, đợi 5 phút cho bột yến mạch nở ra rồi thoa đều lên môi. Chờ 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.


Điểm Danh 7 Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ở Cao Bằng

Lưu ý:

- Mỗi tuần, bạn nên lột môi 1-2 lần để giảm thâm.

- Các loại mặt nạ này đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây hại cho da, tuy nhiên bạn nên thử lên một phần da nhỏ trước khi thoa lên toàn bộ môi.

Chúc bạn luôn có một đôi môi khỏe đẹp!

0 comments:

Post a Comment