Friday, October 23, 2020

Top 3 Loại Bột Thiên Nhiên Giúp Tẩy Tế Bào Chết Hiệu Quả

Tẩy da chết cũng là một công đoạn quan trọng trong quá trình làm đẹp. Nó sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn bám sâu trong da, giúp da sạch và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Do đó, bài viết này sẽ gợi ý đến bạn những công thức tẩy tế bào chết từ các loại bột thiên nhiên:

I. Bột nghệ

1. Tẩy tế bào chết bằng tinh bột nghệ và cám gạo

Trộn cám gạo với tinh bột nghệ sẽ cho ra một loại mặt nạ tuyệt vời giúp lột mụn và làm trắng da mặt của bạn.


Chuẩn bị: 1 thìa tinh bột nghệ; 1 thìa cà phê bột gạo hoặc cám gạo; 1 thìa mật ong (hoặc có thể dùng 1 thìa sữa / sữa chua thay thế).

Cách làm:

  • Trộn đều tất cả các nguyên liệu cho đến khi thu được hỗn hợp mịn. Đắp hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng để khô trong 20 - 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  • Thực hiện chung với tinh bột nghệ 2 lần / tuần sẽ sớm mang lại kết quả.
  • Khi sử dụng nghệ tươi để làm đẹp, do nghệ có tính khử cao nên rất dễ bắt nắng nên bạn cần bảo vệ da cẩn thận trước khi tắm nắng.

2. Dùng bột nghệ để tẩy tế bào chết toàn thân

Bôt nghệ có đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn mạnh mẽ. Nó là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên tuyệt vời có thể giúp bạn loại bỏ các dấu hiệu lão hóa và giảm nếp nhăn một cách hiệu quả.


Nguyên liệu: 3 thìa bột nghệ; 1 thìa mật ong; 1 thìa nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp lên cơ thể, massage nhẹ nhàng rồi tắm lại bằng nước ấm.

Mách Bạn Những Công Thức Làm Đẹp Từ Quả Bơ

II.  Tẩy tế bào chết bằng baking soda

Cách 1: Tẩy tế bào chết cũng là một công đoạn quan trọng trong quá trình làm đẹp. Nó sẽ giúp lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn bám sâu trong da, giúp da sạch sâu và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Với cách này, bạn trộn 3 thìa baking soda với 2 thìa nước ấm để được hỗn hợp, sau đó dùng hỗn hợp thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước. . Để tẩy tế bào chết toàn thân, bạn cũng có thể sử dụng công thức tương tự ở trên.


Cách 2: Tẩy tế bào chết bằng baking soda là một chất tẩy tế bào chết trẻ hóa da tuyệt vời. Kết hợp một thìa cà phê muối nở và sữa rửa mặt. Sau đó, nhẹ nhàng lau da trong khoảng 5 phút, và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách 3: Bạn cũng có thể làm hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng cách kết hợp 1 thìa cà phê muối nở và 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó, thoa nhẹ nhàng lên mặt khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cả Chế độ 2 và Chế độ 3 sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết và làm sáng da ngay lập tức.

Những Thói Quen Xấu Trước Khi Ngủ Khiến Làn Da Nhanh Chóng Bị Lão Hóa

III. Tẩy tế bào chết bằng bột trà xanh

Trà xanh cũng là nguyên liệu quan trọng giúp chị em phụ nữ luôn xinh đẹp. Nếu bạn biết rằng trà xanh chống lão hóa gấp 20 lần so với vitamin E, bạn sẽ hiểu tại sao trà xanh được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm của phụ nữ. Ngoài ra trà xanh còn có tác dụng chống nhăn da và ngăn ngừa lão hóa. .

Trà xanh không chỉ được ưa chuộng trong ngành mỹ phẩm mà còn trở thành một loại mỹ phẩm “thông minh”, giúp chị em có thể tắm suối nước nóng tại nhà hiệu quả mà không tốn kém.

Trà xanh là thành phần an toàn và hiệu quả nhất. Tẩy da chết là bước dưỡng da cần thiết. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, kháng khuẩn, đồng thời làm tươi mát và làm mát làn da.

Cách Ngăn Ngừa Tình Trạng Khô Môi Vào Mùa Đông

1. Dùng bột trà xanh tẩy da chết- sữa chua

Nguyên liệu: 2 thìa cà phê bột trà xanh; 3 thìa cà phê sữa chua.

Cách làm: Trộn đều bột trà xanh với sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ và lưu trữ trong 20 - 30 phút trước khi rửa sạch. Nó nên được thực hiện hai lần một tuần.

2. Tẩy tế bào chết bằng bột trà xanh-mật ong

Bột trà xanh là do thành phần của nó. Nó chứa rất nhiều loại vitamin có ích cho da như vitamin B1, B2, B6, C, K, E… nên tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng bột trà xanh để tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa da.

Nguyên liệu: 2 thìa cà phê bột trà xanh; 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện: Trộn đều bột trà xanh với mật ong. Rửa sạch mặt, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da. Rửa sạch mặt với nước trong 15 phút. Sử dụng công thức đơn giản này để tẩy da chết cho da mặt từ 1 đến 2 lần / tuần, bạn sẽ có một làn da tươi sáng và mịn màng.

+ Top 9+ Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ở Tiền Giang

Trên đây là những công thức tẩy tế bào chết hiệu quả bằng các loại bột từ thiên nhiên. Chú bạn luôn có một làn da khỏe đẹp!

0 comments:

Post a Comment