Tuesday, September 29, 2020

Top 5 Bí Quyết Điều Trị Mụn Lưng Hiệu Quả

Lưng là nơi tiết chất nhờn và tuyến mồ hôi khó khăn nhất trên cơ thể con người, do đó lưng dễ bị bít lỗ chân lông từ đó sinh ra mụn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cơ thể của bạn, vì đôi khi muốn hở lưng trần hay diện bikini đi biển cũng khó.

Vậy làm sao để sở hữu một tấm lưng mịn màng như ý? Bạn có thể tham khảo top 5 bí quyết trị mụn lưng nhanh chóng tại nhà của Miss Tram:

Tẩy tế bào chết ở lưng để tránh tắc nghẽn lỗ chân lông

Lỗ chân lông bị tắc nghẽn là nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn ở lưng, vì vậy bạn nên tẩy tế bào chết cho da sau mỗi 1 tuần để thông thoáng lỗ chân lông và trị mụn lưng. Bạn có thể sử dụng axit salicylic, axit mandelic hoặc hạt tẩy tế bào chết vật lý, muối biển và các phương pháp tẩy da chết hóa học khác nếu cần. Các bạn lưu ý chọn những hạt scrub nhỏ và mịn để tránh làm tổn thương da trong quá trình massage.


+ Điểm Danh 7 Cơ Sở Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da ở Kon Tum

Chọn sữa tắm có độ pH trung tính để tránh làm mất đi độ ẩm bảo vệ da

Độ pH phù hợp trên da sẽ không phá hủy lớp màng lipid ẩm bảo vệ da. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tắm chứa chất tẩy rửa mạnh, không thể cung cấp dưỡng chất bào mòn lớp màng ẩm ướt, khiến da dễ phát sinh vi khuẩn mụn. Bạn nên chọn loại sữa tắm có độ pH 5.5 để bảo vệ lớp màng lipid ẩm này, đây cũng là cách trị mụn lưng.


+ Những việc không nên tự ý làm để bảo toàn nhan sắc

Tránh tiếp xúc với tóc để hạn chế bám bụi và dầu nhiều trên tóc

Mái tóc dày và đàn hồi luôn là nét quyến rũ của phái đẹp. Nhưng bạn nên biết rằng mái tóc của chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc với bụi bẩn và ô nhiễm bên ngoài, vô hình chung khi cột tóc ra sau sẽ triệt tiêu sự hình thành của mụn. Thường xuyên gội đầu để làm sạch tóc và buộc chặt để trị mụn lưng hiệu quả.


Loại bỏ thực phẩm có hại cho da

Nếu bạn muốn trị mụn lưng ở lưng một cách nhanh chóng và tự tin, bạn nên tránh những thức ăn nhanh như gà rán và khoai tây chiên. Các sản phẩm từ đường, sữa (như socola), trà sữa ... càng xa càng tốt! Thói quen ăn lạnh mạnh, kết hợp ăn nhiều rau củ quả và tập thể dục sẽ giúp đẩy nhanh quá trình điều trị mụn lưng và quan trọng nhất là giúp thân hình thon gọn, nặng nề và khỏe mạnh hơn.


Thay đổi thói quen hàng ngày

Đôi khi bạn không để ý nhưng công việc hàng ngày của bạn có thể trở thành tác nhân gây ra mụn mà bạn không mong muốn: ga trải giường bẩn, không thay quần áo sau khi tập thể dục, mặc quần áo cũ… tránh trong trường hợp này, hãy khỏe làm quen đến:

+ Tắm rửa thường xuyên và vệ sinh vùng lưng cẩn thận: Đặc biệt ở các nước nhiệt đới như Việt Nam, nơi đổ mồ hôi nhiều trong thời tiết nắng nóng, bạn cần phải tắm rửa thường xuyên hoặc ít nhất phải giữ vệ sinh vùng lưng sạch sẽ. Lau khô. Đừng bao giờ để mồ hôi bị khô, vì dễ sinh vi khuẩn gây mụn và làm mụn lây lan trên lưng.


+ Không mặc quần áo bó sát: Không nên chọn quần áo bó sát mà nên sử dụng chất liệu mềm mại (như cotton và lụa), thiết kế rộng rãi và thoải mái để chăm sóc da và cơ thể. Việc điều trị mụn lưng thật nhanh chóng và dễ dàng!

Hướng Dẫn Giúp Gương Mặt Thon Gọn Hơn Với Bronzer

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích với bạn. Chúc bạn luôn có một làn da khỏe đẹp - cũng như luôn tự tin nhất với những bộ cánh hở lưng!

0 comments:

Post a Comment