Friday, September 18, 2020

Điểm Danh 5 Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da Ở Bắc Kạn

Nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn kéo theo đó là các spa với quy mô và chất lượng khác nhau. Điều này khiến nhiều người hoang mang không biết nên lựa chọn như thế nào và đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng nhất. Để giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi chọn điểm tham quan. Bài viết dưới đây Miss Tram sưu tầm một số địa chỉ spa nổi tiếng tại Bắc Kạn, mời các bạn xem thêm.

1. Mai Hương Spa

Mai Hương Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp được nhiều chị em tin chọn tại Bắc Kạn. Tại đây có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất và hiệu quả cao nhất.

Địa chỉ: 390 Tổ 16, Minh Khai, Bắc Kạn

Điện thoại: 0974.149.491

Top 5 Lý Do Nên Phun Xăm Chân Mày

2. Spa Tuyết Anh

Spa Tuyết Anh gây được ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp. Bên cạnh đó, spa này còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, rất nhiệt tình, chu đáo luôn mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái, thư thái nhất.

Địa chỉ: Tổ 8 phường Sông Cầu, Bắc Kạn

Điện thoại: 0974.560.219

Tips skincare giúp da khỏe hơn mỗi ngày

3. Tâm Anh Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ làm đẹp vừa chất lượng, uy tín mà giá thành phải chăng thì Tâm Anh Spa sẽ là gợi ý hoàn hảo đây. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm đến mà nhiều chị em săn đón tại Bắc Kạn đấy.

Địa chỉ: Tổ 3 Đường Võ Nguyên Giáp, Sông Cầu, Bắc Kạn

Điện thoại: 0968.076.586

Top 6 Bước Skincare Không Thể Thiếu Vào Mùa Hè

4. Hoàng Anh

Hoàng Anh spa là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tín nhiệm tại Bắc Kạn. Với chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng giá thành hợp lý, đây sẽ là địa chỉ mà hội chị em không nên bỏ qua đấy.

Địa chỉ: cách Cao Đẳng Sư Phạm 30 hướng ra thành phố Bắc Kạn

Điện thoại: 0948.323.242

Mách Bạn Bí Quyết Bôi Mỹ Phẩm Trở Nên Hiệu Quả Hơn

5. Ngọc Hà spa & Beauty

Ngọc Hà spa & Beauty luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời và mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình làm đẹp.

Địa chỉ: Tổ 8A phường Phùng Chí Kiên, Bắc Kạn 

Điện thoại: 0981.20.5353

Khi tìm kiếm một địa chỉ spa để gửi gắm, ai cũng đều lo lắng về chất lượng. Hiểu được điều đó Miss Tram sẽ gợi ý cho các bạn một số lưu ý để lựa chọn được địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tốt và phù hợp với mình nhất nhé:

Tìm kiếm thông tin trên Internet

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, chỉ cần có mạng Internet là bạn có thể kết nối và tìm kiếm mọi thông tin mình cần. Bạn có thể kiểm tra ý kiến ​​và nhận xét của mọi người trên các trang diễn đàn, trang đánh giá trang web, mạng xã hội, v.v.


Quan trọng nhất, đừng quên xem xét phản hồi từ những khách hàng đã cung cấp dịch vụ trên trang web này trong quá khứ. Đồng thời, quá trình vận hành và tương tác của spa chuyên nghiệp như thế nào?

Đắp mặt nạ giấy như thế nào là hiệu quả?

Kiểm tra rõ ràng các phương pháp và kỹ thuật xăm hiện có

Bạn nên hỏi rõ về phương pháp và kỹ thuật phun xăm mà cơ sở đó có. Các đại lý phải liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp mới để phục vụ khách hàng. Do là công nghệ mới nên chất lượng phun tốt hơn công nghệ cũ, sắc nét và tự nhiên hơn.



Hỏi rõ về quy trình phun xăm

Tìm hiểu quy trình của từng dịch vụ phun xăm sẽ giúp bạn biết được cơ sở đó có chuyên nghiệp và an toàn hay không? Hãy chú ý các yếu tố sau: Các bước tư vấn và nhào nặn, nó có được pha màu cẩn thận không? Các bước này có chuyên nghiệp không? Quy trình phun xăm có khép kín không? Làm thế nào về các bước khử trùng? Thời gian phun môi diễn ra trong bao lâu? Nếu bạn tin tưởng vào quy trình, bạn có thể chọn

Hỏi rõ về chất lượng máy in phun

Đầu phun có vai trò vô cùng quan trọng, nó quyết định đến hiệu quả của quá trình phun xăm. Nếu bạn sử dụng loại mực in phun kém chất lượng sẽ khiến màu sắc không đẹp mắt, đổi màu sau một thời gian ngắn sử dụng và quan trọng nhất là ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Ngược lại, nếu sử dụng mực phun chất lượng cao, màu mắt-lông mày-môi không những mịn-đẹp-lâu trôi mà còn không bị xuống màu trong thời gian dài.

+ Điểm Danh 4 Dấu Hiệu Cho Thấy Kem Chống Nắng Đang Bị Hỏng

Hỏi rõ ràng về chi phí

Giá phun xăm luôn là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự cân nhắc của bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ và hỏi giá trước khi quyết định. Các câu hỏi về giá nên được hỏi một cách rõ ràng, chẳng hạn như:

• Cách tính phí dịch vụ bạn chọn?

• Có bao bì không? Có các khoản phí khác không?

• Nó có bao gồm phí dặm bay không?

• Có bao gồm thuốc bôi sau khi xịt không?


Hỏi rõ ràng về cam kết dịch vụ sau bán hàng và chính sách bảo hành

Đây là một câu hỏi rất quan trọng để giúp đảm bảo quyền của bạn. Vui lòng hỏi rõ ràng:

• Dịch vụ có tuân theo các cam kết bằng văn bản / hợp đồng không?

• Có dịch vụ bao gồm dặm miễn phí?

• Có chính sách bảo hành không (nếu gặp sự cố vùng phun, mực bị nhòe, quá trắng…)? Thời gian bảo hành là bao lâu?

Trải nghiệm trực tiếp và đưa ra quyết định

Hãy quan sát, xem xét thái độ của nhân viên khi tư vấn cho bạn hoặc quan sát quá trình làm cho khách hàng có chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo hay không.

Bên cạnh đó, đừng quên quan sát cơ sở vật chất và không gian của cơ sở làm đẹp đó nữa nhé. Một spa/thẩm mỹ viện uy tín sẽ luôn đảm bảo không gian sạch sẽ, thông thoáng và cơ sở vật chất hiện đại. Nếu cảm thấy hài lòng với những yếu tố trên của cơ sở spa thì hãy lựa chọn sử dụng dịch vụ làm đẹp cho mình ngay nhé.

Xem thêm bài viết gốc Tại Đây!


0 comments:

Post a Comment