Thursday, January 9, 2020

Tại sao phun môi xong, môi vẫn bị thâm đen?

Môi thâm luôn là nổi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Nhiều người lựa chọn phương pháp phun môi để cải thiện sự tươi trẻ trên làn môi của mình. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp phun môi xong vẫn bị thâm đen. Tại sao lại có hiện tượng này? Cùng Miss Tram – Natural Beauty Center tìm hiều nhé!


Thâm môi sau phun không phải trường hợp hiếm gặp
Việc phun môi không phải lúc nào cũng mang đến đôi môi quyến rũ như bạn mong đợi, mà thậm chí nó còn có thể khiến đôi môi của bạn kém tươi tắn hơn.

Miss Tram – Natural Beauty Center đã từng xử lý rất nhiều trường hợp môi hư do phun ở những cơ sở kém chất lượng, thậm chí có trường hợp nặng, môi còn tạo sẹo rất khó để khắc phục hoàn hoàn toàn.

Trước hết chúng ta cần hiểu rằng việc phun môi đúng chuẩn là phương pháp sử dụng các đầu kim siêu nhỏ tác động lên tầng thượng bì của da, giúp cho màu mực bám chặt trên môi, nhờ đó môi sẽ giữ được màu môi suốt thời gian dài, giúp môi tươi tắn mà không cần sử dụng son môi.

Phun môi cũng là phương pháp mà rất nhiều bạn nam chọn lựa vì độ tự nhiên cao mà môi lại bền màu.




Ở những cơ sở phun môi kém chất lượng có thể do đầu kim không đạt chuẩn, mực kém pha trộn chì (hoặc nhiều kim loại khác) hay kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm đi mạnh tay làm tổn thương môi, khiến môi bị sưng, chảy máu, tụ bầm rồi dẫn đến thâm.

Vậy làm cách nào chúng ta phòng ngừa và khắc phục hiệu quả tình trạng này?

Để việc phun môi như ý, bạn nên lựa chọn những có sở phun môi uy tín và đạt chuẩn như Miss Tram – Natural Beauty Center.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, ứng dụng trang thiết bị hiện đại bậc nhất cộng thêm cái tâm và tài của đội ngũ chuyên viên, Miss Tram sẽ mang đến cho các bạn những giá trị thật tuyệt vời.

1/ Trang thiết bị hiện đại
Nếu máy phun môi không đạt chuẩn có thể khiến môi bị tổn thương. Hiểu được điều này nên Miss Tram sử dụng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ.

Vì vậy, bạn không phải lo lắng khi trao gửi sứ mệnh làm đẹp môi cho đội ngũ Miss Tram, bởi tất cả đều được đáp ứng với chất lượng tốt nhất.



2/ Màu mực chuẩn
Màu mực là một trong các yếu tố quyết định chất lượng phun môi. Nếu sử dụng nguồn mực kém chất lượng thì không những môi không lên màu chuẩn mà còn bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mực phun ở Miss Tram – Natural Beauty Center là mực 100% organic từ thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hóa chất hay kim loại gây hại.

Không những thế, mực phun còn được bổ sung collagen hay tế bào gốc có tác dụng dưỡng môi từ sâu bên trong, cho đôi môi tươi trẻ, chống lão hóa môi hiệu quả.



3/ Kỹ thuật viên tay nghề cao
Kỹ thuật viên là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng môi. Nếu đi kim không đều hay quá lực thì môi có thể bị loang màu hay tổn thương.

Ở Miss Tram – Natural Beauty Center, chúng tôi cam kết chỉ để kỹ thuật viên lành nghề phun môi cho khách. Đảm bảo căn kim chuẩn, đủ lực và đều tay, đồng thời thực hiện đúng các kỹ thuật phun xăm cần thiết, cho đôi môi lên màu đẹp, không sưng và không đau.


4/ Sự tư vấn nhiệt tình
Nguyên nhân cuối cùng có thể khiến môi bị thâm là cơ địa từng người và việc chăm sóc sau phun. Các tư vấn viên của Miss Tram – Natural Beauty Center sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc môi sau phun phù hợp, để giúp môi thêm rạng rỡ và căng mịn.

Việc phun môi không những giúp môi luôn tươi tắn, bền màu mà còn giúp bạn định hình môi, khắc phục các khuyết điểm của môi như: môi mỏng, môi dày, môi lệch,… dưỡng môi từ sâu bên trong, giúp bạn sở hữu một bờ môi mềm mịn.


Có rất nhiều các phương pháp phun môi ra đời, nổi bật là: phun môi pha lê, phun môi collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi nữ hoàng,… mỗi loại đều có những ưu điểm riêng.

Các chuyên gia thẩm mỹ Miss Tram sẽ tư vấn cho bạn phương pháp và định hình dáng môi phù hợp, giúp khuôn mặt bạn thanh thoát, hài hòa.

Ngày nay, việc xử lý thâm môi có giá thành khá cao, một số trường hợp thâm môi nặng còn có khả năng không thể trị dứt điểm hoàn toàn.

Vì vậy, bạn nên lựa chọn các cơ sở phun môi uy tín để đảm bảo an toàn cho môi, giúp bạn sở hữu một đôi môi đẹp và quyến rũ nhất.

0 comments:

Post a Comment